5 truyện tiên hiệp convert hay nhất hiện nay trong năm 2015

Những truyện tiên hiệp convert hay được tổng hợp tại đây giúp độc giả yêu thích tìm kiếm dễ dàng hàng ngày . Thể loại tiên hiệp là dòng truyện đa phần được các bạn nam yêu thích nhiều bởi những bộ truyện là những cuộc khám phá mới về lĩnh vực siêu phàm , hướng đến sức mạnh tối ưu của phái mạnh . Những số phận ngang trái cùng những dòng nhiệt huyết chảy trong tâm trí đến tim tạo nên những con người nhìn bình thường nhưng luôn chứa sức mạnh siêu nhiên . Những trải nghiệm tuyệt duyệt ấy có trong 5 truyện tiên hiệp convert đầy lôi cuốn : Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn , Thần Ma Thiên Tôn , Võ Thần Phong Bạo , Vũ Thần Thiên Hạ , Huyền Thiên Hồn Tôn … Đây chính là những bức tranh huyền ảo mà sống động nhất được tạo nên dưới ngòi bút của các tác giả tài hoa.

1. Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn

tongtienhuutoalinhkiemson - 5 truyện tiên hiệp convert hay nhất hiện nay trong năm 2015

Linh Kiếm phái kiên trì hòa bình cùng phát triển chủ đề, môn phái hạch tâm giá trị lý niệm là cầu thật, cầu thiện, cầu chủng. Là tiến một bước mở rộng môn phái sức mạnh, bổ sung mới mẻ huyết dịch, nghĩ ở tại gần đây tổ chức Thăng Tiên đại hội, đích xác mời các lộ tinh anh đến đây. Nhưng một môn phái mạnh mẽ với lịch sử 4233 năm lại phải đối mặt với kiếp nạn diệt môn . Đỉnh Linh Kiếm Sơn, cự ly địa phương gần Tinh Không nhất, tinh không sáng chói đặc biệt lóa mắt, Chu Thiên Tinh Đấu chầm chậm mà kiên định mà vận chuyển, mỗi một viên ngôi sao đều ở hốt hoảng run run, như cùng ở tại tỉ mỉ Thần kính dưới quan sát được trong nước phấn hoa hạt tròn, đó là dị tượng Cửu Châu đại lục mấy ngàn năm cũng chưa từng có. Cuối cùng là ai sẽ giúp Linh Kiếm phải mãi mãi trường tồn hay sẽ hóa bụi tro ngàn năm lịch sử.

2. Thần Ma Thiên Tôn

thanmathienton - 5 truyện tiên hiệp convert hay nhất hiện nay trong năm 2015

Ninh Tiểu Xuyên là con cháu đời thứ 4 của Kiếm Các Hầu phủ , hắn cùng người ta tranh đoạt một ca kỹ có dung mạo tuyệt sắc ở kỹ viện nên bị đánh chết. Ai ngờ được 1 vị khách đi ngang qua cứu sống , từ đó Ninh Tiểu Xuyên đã không còn là Ninh Tiểu Xuyên của trước đây mà chính là Lý Phong. Thật ra vì Lý Phong chính là bác sĩ tài hoa của tương lai , hắn dùng sự hiểu biết của chính mình âm thầm chữa căn bệnh tật nguyền trên thân xác và tu luyện võ đạo…Rồi đây Lý Phong có hòa nhập được trong cuộc sống của xa xưa, đối mặt như thế nào với những âm mưu vây quanh muốn giết chết mình, Lý phong có vượt qua được căn bệnh mà tu thành đắc đạo bước vào Thiên Đế Ngọc Cung trở thành cường giả???

3. Võ Thần Phong Bạo

vothanphongbao - 5 truyện tiên hiệp convert hay nhất hiện nay trong năm 2015

Đường Diễm là thứ mộ huyệt thám hiểm cuồng nhân , yêu thích thám hiểm các loại Cổ Mộ huyệt , nhưng mà một … không … Trộm mộ , hai không phá hư , thuần túy chính là vì tìm kích thích , thể nghiệm cùng Tử thần hôn môi cực hạn nhanh – cảm giác, hưởng thụ cùng tặc trộm mộ đấu trí đấu dũng kích tình . Chính vì thứ kích thích này đã đưa Đường Diễm đến một nơi mà hắn không ngờ tới , nơi này là Kỳ Thiên Đại Lục , lại được xưng làm bị Thần Linh vứt bỏ Đại lục .Nói ngắn lại , nơi này là cái thần kỳ thế giới , nơi này là cái hỗn loạn thế giới , tại đây cũng là điên cuồng thế giới . Con đường tiếp theo sẽ đầy gian truân nguy hiểm , Đường Diễm phải đối mặt và học cách thích nghi ra sao mới có thể tồn tại ở cái thế giới như vậy. Mời các bạn đọc và theo dõi nhé !

4. Vũ Thần Thiên Hạ

vuthanthienha - 5 truyện tiên hiệp convert hay nhất hiện nay trong năm 2015

Đỗ gia có một vị thiếu gia từ nhỏ đã ngốc nghếch không được giỏi giang như huynh đệ trong nhà. Tử địa bàn núi hoang, không có một ngọn cỏ, một mảnh khô kiệt, đầy đất đều là cát đá. Ở núi hoang phía trên, lại là có thêm bán khối tấm bia đá đứng sừng sững, thừa lại bán khối tấm bia đá hẳn là mai nhập đến núi hoang trong vòng. Đỗ gia cũng không có nhân hội đối với tấm bia đá cảm thấy hứng thú, hơn nữa này tấm bia đá lại tại kia không rõ núi hoang phía trên, sở dĩ căn bản là không ai để ý tới. Ai có thể đủ nghĩ vậy một lần toàn bộ Đỗ gia đều xưng là ngốc tử nhân, lúc này đây thế nhưng lại đánh vỡ ghi lại, tại kia tấm bia đá phía trước vừa đứng chính là không miên không ngớt mười ba thiên. Ngốc tử theo tu luyện từ xưa tấm bia đá nội thần bí nhất thức bắt đầu, một đường hát vang bão táp, tạo ra một mảnh thuộc loại bản thân thiên hạ . Cũng tạo nên kỳ tích trong thiên hạ.

5. Huyền Thiên Hồn Tôn

 

huyenthienhonton - 5 truyện tiên hiệp convert hay nhất hiện nay trong năm 2015

Thiên Huyền đại lục . Lấy võ hồn độc tôn . Cường giả cô đọng võ hồn, thành cửu thiên Vũ Đế, du cửu tiêu, tham thần hải, người mang võ công tuyệt thế, quân lâm thiên hạ . Diệp Huyền, vừa nãy đang chạy trốn thời điểm, thất kinh bên dưới càng là không cẩn thận té lộn mèo một cái, đầu đánh vào trên tảng đá, trực tiếp hôn mê đi . Khi tỉnh lại những đoạn ký ức chấp vá làm Diệp Huyền không hiểu được thế giới thực hay ảo. Chính sự trở lại này đã cho Diệp Huyền 1 cơ hội thay đổi những bất hạnh trong số phận của mình. Các bạn cùng đón đọc nhé ! Để cập nhật thêm nhiều truyện convert hay nhất mời các bạn truy cập website đọc truyện online: congdongtruyen.com nhé! Tác giả: Ánh Hoa

Cẩm nang du lịch

Website hữu ích

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Trọng Sinh hay có nhiều lượt xem nhất hiện nay

Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Truyện Trọng Sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống […]

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc là tuổi thơ của nhiều tín đồ

Uproar In Heaven (Đại náo thiên cung)

Hoạt hình Trung Quốc là thể loại phim nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như […]

Top 10 phim tâm lý tình cảm đặc sắc hay nhất mọi thời đại

phim tâm lý

Phim tâm lý là những bộ phim mới thường đề tập đến nhiều thể loại khác nhau, bao gồm kinh […]

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc

Sống Lại Một Kiếp Học Cách Yêu Em

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc là những tác phẩm nổi bật được […]

Thủ tục xin visa Hồng Kông mới nhất cho những ai chưa có kinh nghiệm

Visa Hồng Kông có nhiều loại khác nhau

Xin visa Hồng Kông là điều kiện cần trước khi muốn đáp một chuyến bay nhanh đến quốc gia này. […]