Top 3 truyện tiên hiệp cổ đại đáng đọc nhất của tháng 8/2018.

Thể loại kiếm hiệp, huyền huyễn, tu tiên thường được các tác giả lựa chọn với bối cảnh là thời cổ đại xa xưa. Vì chỉ khi ở thời đó, chúng ta mới có thể nhìn thấy những anh hùng đã trải qua các tình huống kỳ diệu và không kém phần nguy hiểm.

Sau đây là ba truyen online được đánh giá cao nhất:

#1. ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG.

Nếu đã là fan cuồng nhiệt của thể loại tiên hiệp thì sẽ biết đến nhà văn mạng nổi tiếng: Thiên Tằm Phố Đậu cùng bộ truyện Đấu phá thương khung đã hoàn thành. Đây là một câu chuyện diễn ra tại Đấu khí đại lục. Nhân vật chính tên Tiêu Viêm. Anh lúc nhỏ được coi thiên tài, nhưng về sau bỗng nhiên trở thành thứ phế vật, khiến cho người xung quanh xa lánh và sỉ nhục. Những người trước đây từng nói lời nịnh bợ thì giờ đã không còn kiên dè mà buông lời chế giễu, khiến anh nhận đủ lời dung tục cay đắng. Nhưng không vì như vậy, tinh thần cùng ý chí của Tiêu Viêm rất mạnh mẽ và kiên cường. Có lẽ ông trời cảm thấy tội nghiệp số phận nên cho anh tìm ra lí do khiến bản thân thành phế vật, bái một linh hồn cường giả – Dược Trần – làm sư phụ. Ngoài yếu tố tu luyện khô khan ra, thì còn có những tình tiết hấp dẫn trong truyện, như thứ giúp Tiêu Viêm trở nên mạnh mẽ. Trên con đường tu luyện, kết được nhiều bạn cùng chung chí hướng, hay chỉ đơn giản là tình cảm cùng nàng thanh mai thuở nhỏ, người đem lòng yêu anh.

Mọi thứ đều được dung hợp lại có thể khiến cho người đọc luôn đi từ tò mò này đến tò mò khác. Tác giả đã ví Tiêu Viêm như một vì sao sáng lấp lánh nhưng bị áng mây đen che khuất, chờ cơ hội trở mình, đứng trên đỉnh cao của Đấu khí đại lục. Lối văn không quá rườm rà, câu nệ, khó hiểu. Các chi tiết liên quan chặt chẽ với nhau làm cho người đọc phải gọi là say mê không thể dứt. Nếu muốn kiếm một truyện hay, phải đến với truyện tiên hiệp Đấu phá thương khung, bảo đảm sẽ thỏa mãn những trận đấu cùng tình cảm lãng mạn.

dau pha thuong khung - Top 3 truyện tiên hiệp cổ đại đáng đọc nhất của tháng 8/2018.

ĐẤU PHÁ THƯƠNG KHUNG

#2. NGUYÊN TÔN.

Nguyên Tôn của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu, hiện vẫn còn trong tình trạng đang tiến hành. Câu chuyện xoay quanh vị hoàng tử đã 13 tuổi nhưng vẫn chưa có thể khai phá bát mạch, và còn được dự đoán chỉ có thể sống thêm ba năm nữa mà thôi. Bản thân cứ cách ba năm sẽ chịu sự thống khổ tột cùng bởi một ấn ký vô cùng lạ lùng, chúng phát tác khiến cơ thể cậu đau đớn nhưng chết đi sống lại. Đến khi hỏi rõ phụ hoàng về bí mật thật sự của thứ ấn ký này thì mới biết ngày Chu Nguyên ra đời, vợ của vị Võ tướng cũng vừa hạ sinh một đôi nam nữ, bé trai thân quấn Giao Mãng chi khí, còn đứa bé gái thì đầu có Linh Tước chi khí, vô cùng có khí vận. Điều tra nguyên lai cặn kẽ, mới biết Võ gia tuy làm việc dưới Đại Chu nhưng lại âm thầm thực hiện một đại âm mưu, muốn chiếm đoạt long vận này.

Rõ ràng trên người mình vốn có Thánh Long khí vận, nhưng lại bị cướp đi khiến mẫu thân luôn khóc khi chứng kiến cảnh con trai chịu đau đến nổi phải phun máu ngất đi. Điều này đã làm cho Chu Nguyên dấy lên sự căm phẫn tột cùng. Cuộc đời của cậu sẽ ra sao với kẻ có âm mưu phía trước ?

Thiên Tằm Thổ Đậu đã gây dựng lên một nhân vật đầy đủ hỉ nộ ái ố, làm cho người đọc đều say mê bởi mọi tình tiết diễn ra trong bộ Nguyên Tôn không thua kém gì nhân vật Tiêu Viêm của Đấu phá thương khung. Cách tạo nên tình huống vô cùng hợp lý, không quá nhàm chán cùng tẻ nhạt, rất thích hợp đọc khi thư giãn.

nguyen ton - Top 3 truyện tiên hiệp cổ đại đáng đọc nhất của tháng 8/2018.

NGUYÊN TÔN

#3. NHẪN THUẬT TRÀ TRỘN DỊ GIỚI

Một câu truyện tiên hiệp tuyệt vời khác. “Nhẫn thuật trà trộn dị giới” được viết bởi tác giả Hóng Heart. Với hành văn tinh tế và mạnh mẽ, đã gây thêm những tình tiết gây cười, khiến người đọc cảm thấy không quá nhàm chán. Sự thêm thắt tình tiết càng làm cho mọi thứ vô cùng rõ ràng, không rườm rà mà mạch truyện vẫn hợp lí, không bị gượng gạo.

Truyện nói về nhân vật chính là một gã nghiện game, cuộc sống của hắn như vòng tuần hoàn, hết quanh quẩn game thì cũng loay hoay với chiến thuật game. Thế mà bỗng có một ngày, khi chơi trò Naruto, hắn bị sức mạnh kỳ bí nào đấy hút đến nơi gọi là đại lục Ma Võ, nhập vào một tên thư sinh vô dụng, bị mọi người ghét bỏ. Càng bi ai phát hiện ra thân thể này quá nát, tu luyện đến mấy cũng bằng thừa. Hắn cảm thấy số mệnh của mình thật là xui xẻo mới trúng thân chủ vô dụng đến như thế này.

Phúc lợi duy nhất bản thân Lâm Hàn được thừa hưởng từ tên thư sinh này là trước kia hắn đã giúp một mỹ nữ, hay chính xác hơn là một tiên tử trần gian. Nàng dường như thần thông quảng đại vô cùng. Tiên tử chữa thương xong đưa hắn về nhà, nhưng quỷ dị làm sao lại bỗng dưng mất đi tu vi, rồi lại quỷ dị mà đến với hắn.

Càng kỳ lạ hơn nữa là hắn bỗng nhiên có một hệ thống trong game đột nhiên thức tỉnh, giúp hắn có nhẫn thuật, soi sáng cho hắn một con đường mới. Từ kẻ phế vật trở nên mạnh mẽ. Ông trời vừa ban cho sức mạnh lại lấy đi người con gái sớm nắng chiều mưa ở gần hắn. Lâm Hàn lúc này mới nhận ra, mình vậy mà đã đem lòng yêu rồi. Nhất định phải tìm lại nàng! Hắn phải tìm lại được nàng! Mối tình thư sinh, tiên tử, trong truyền thuyết đều là bi kịch.

nhan thuat tra tron di gioi - Top 3 truyện tiên hiệp cổ đại đáng đọc nhất của tháng 8/2018.

NHẪN THUẬT TRÀ TRỘN DỊ GIỚI

Ba câu chuyện. Ba nội dung khác nhau, xen lẫn là những tình tiết tình cảm lãng mạn nhưng không làm mất đi khí chất vốn có của truyện. Khiến cho người đọc vừa căng thẳng vừa thoải mái bởi tình yêu của nam chính dành cho người con gái mình yêu. Quả là sự kết hợp mới lạ và độc đáo. Nếu đã hài lòng và tò mò muốn biết nhiều hơn nữa, hãy bấm vào đọc truyện nhé !

 

Cẩm nang du lịch

Website hữu ích

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Trọng Sinh hay có nhiều lượt xem nhất hiện nay

Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Truyện Trọng Sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống […]

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc là tuổi thơ của nhiều tín đồ

Uproar In Heaven (Đại náo thiên cung)

Hoạt hình Trung Quốc là thể loại phim nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như […]

Top 10 phim tâm lý tình cảm đặc sắc hay nhất mọi thời đại

phim tâm lý

Phim tâm lý là những bộ phim mới thường đề tập đến nhiều thể loại khác nhau, bao gồm kinh […]

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc

Sống Lại Một Kiếp Học Cách Yêu Em

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc là những tác phẩm nổi bật được […]

Thủ tục xin visa Hồng Kông mới nhất cho những ai chưa có kinh nghiệm

Visa Hồng Kông có nhiều loại khác nhau

Xin visa Hồng Kông là điều kiện cần trước khi muốn đáp một chuyến bay nhanh đến quốc gia này. […]