Những mỹ nhân ngôn tình xuyên không nữ cường khiến độc giả yêu thích tháng 6/2018

Bạn thích loại nữ nhân nào nhất trong ngôn tình xuyên không? Mưu mẹo, cường đại, bản lĩnh? Hay yếu đuối, ma mị, và dễ động người khiến ai cũng muốn bảo vệ? Bị ngược tàn thân ma dại rồi vùng lên, hay mặc cho người ta ngược đãi mình cứ ngồi đợi sẽ có ngày người đó nhận ra lỗi lầm rồi hối hận? Hay bạn thích nữ tử xung phong đi ngược người khác chứ không để ai được ngược mình? Nói chung là tùy theo sở thích của từng bạn đọc mà có những bộ truyện phù hợp. Không có nữ tử nào đáng chê trách, họ đều đáng khen. Đáng khen vì đã được làm “con” dù “ruột hay ghẻ” đều là con của tác giả mà phải không?

Tôi đang tập tính hài hước một chút thôi. Sau đây xin vào vấn đề chính, hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn ba nữ nhân ngôn tình xuyên không, thuộc dạng nữ cường, nhưng đã là nữ tử tất nhiên sẽ khi bị ngược sẽ đau lòng. Nhưng tính tình của họ đều quyết đoán, mạnh mẽ, và bản lĩnh cả. Đây là một phần tình cờ khi tôi đang tìm truyện trên mạng thì thấy, cũng thử lọt hố sau đó giới thiệu với bạn. Truyện đã hoàn thành, và được hoàn thành từ lâu thích hợp để luyện công vào tháng 6, hè tới rồi, còn chần chờ gì nữa không chọn lọc những bộ truyện hay tương tự qua đọc truyện xuyên không nữ cường hoàn.

Top 1: Vân Hiểu Nguyệt (Vân Nhược Điệp) – Tuyệt Sắc Yêu Phi

Tuyệt Sắc Yêu Phi - Những mỹ nhân ngôn tình xuyên không nữ cường khiến độc giả yêu thích tháng 6/2018

Nàng có thể đốt cháy một cung nhưng lại có lòng thương người vô bờ bến.

Tuyệt Sắc Yêu Phi có 209 chương và đã hoàn thành, đây là một dạng nữ cường nhưng mà hơi không bình thường như ban đầu tác giả Quân Tử Nhan miêu tả. Truyện có chứa tình tiết hài hước, cũng không biết có hài hước không, hay do tôi tự cảm thấy nó hài, hài ở nhiều chỗ lãng xẹt vô cùng. Ví như nữ chính chết chỉ vì bị cái tất thổi bay vô mặt, loạng choạng chết. Trong khi Vân Hiểu Nguyệt được miêu tả là người làm trong hắc đạo còn được tiếp nhận “Sát Thủ Minh”, gầy dựng và chăm lo cho đàn em, thông minh tài giỏi, mà không tránh nổi cái tất thối. Thôi thì đời mà ai trách được chữ ngờ đâu chứ. Nàng cũng được nói đến là một nữ tử vô tình, tàn nhẫn nhưng khi gặp phải linh hồn Vân Nhược Điệp, nghe được câu chuyện đau lòng ấy thì Hiểu Nguyệt đau lòng thay. Cũng đúng nha, một phần cũng là nữ tử với nhau, trong khi đó thân xác của Nhược Điệp sau này do nàng sở hữu, cũng phải đồng cảm một chút chứ.

Vân Hiểu Nguyệt gặp được nam chính Tần Ngạo còn biết đến là tên Hoàng đế mặt than, ôi lại một cảnh nữ nhân trong cung đấu đá giành lấy một cái “ứ ừ”, vừa được thăng hoa vừa có tiền, bây giờ người ta gọi tương tự vậy là “gái gọi cao cấp” ý. Trước kia Vân Nhược Điệp nhu nhược, bị thất sủng đến đâu. Thì Vân Hiểu Nguyệt lại mạnh mẽ, và được sủng bấy nhiêu. Không những vậy mà hoàng đệ của Tần Ngạo cũng phải lòng nàng, thế là đại gia đình gặp biến. Tần Ngạo đành phải hy sinh đứa con trong bụng nàng để cứu nàng. Sau đó Hiểu Nguyệt rất hận vì không hiểu được lý do, hắn cũng không màn giải thích. Tiếp đó bạn sẽ được mãn nhãn bởi khung cảnh đốt cháy Điệp cung, vô tình tàn khốc, cứ như ai có thù thì nàng phải trả. Với tính cách kiên cường của cô gái từng trong hắc đạo như nàng, có gì khiến nàng sợ chứ? Chết cũng đã từng nếm trải một lần rồi, thêm một lần nữa cũng chẳng hề hà gì.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/tuyet-sac-yeu-phi.11817/

Top 2: Thái Sử Lan – Phượng Khuynh Thiên Lan

Phượng Khuynh Thiên Lan - Những mỹ nhân ngôn tình xuyên không nữ cường khiến độc giả yêu thích tháng 6/2018

Vừa xuyên không đã làm một con sâu rất lớn rồi.

Truyện đã hoàn thành ở chương 92, Phượng Khuynh Thiên Lan của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên thuộc thể loại Xuyên Không, Cổ Đại và chắc chắn có hài hước, mang đến cho bạn đọc một nữ chính tài giỏi kiên cường, nói thật đọc đi không bỏ uổng đấy, có thể bạn sẽ lọt hố ngay từ những chương đầu tiên rồi.

Truyện nói về nữ chính tên là Thái Sử Lan, nàng xuyên xuyên, giả mạo thành Thai Thế Lan để gia nhập nhị ngũ doanh, tiêu diệt Long Mãng tặc, chống lại hồng thủy. Nàng thông minh, lạnh lùng, nhưng cũng hài hước không kém, một con người bản lĩnh và quyết đoán. Có thể diễn tả nàng bằng những từ ngữ hoa mỹ nhất nhưng vẫn không nói lên hết được nét đẹp từ nàng. Tên tuổi của nàng nổi vang có thể nói là từ sau trận chiến Bắc Nghiêm, câu chuyện của đời nàng cũng bắt đầu từ đó. Nàng chính là người mở cổng thành cho hàng vạn con dân chạy vào, cứu lấy mạng của họ. Nhưng cũng là người có đủ dũng khí nhất để đóng cánh cửa cổng lại, không để dân chúng vào. Có biết nàng đã dùng bao nhiêu là dũng khí để làm điều đó không? Vì nàng không thể cứu hết tất cả, chỉ có thể cứu nhiều nhất có thể. Tâm tư nàng cũng không thoải mái gì, lòng nàng cũng đau đớn khi nhìn thấy, nghĩ đến con dân bên ngoài phải bỏ mạng. Nàng… cũng chỉ là một nữ tử bình thường mà thôi.

92 chương, mỗi chương đều mang đến tư vị đậm đà cho người đọc thưởng thức, về một Thái Sử Lan kiên cường, vì việc lớn, vì tình thân mà có thể bỏ lại mối tình đầu, thay tỷ tỷ vào cung, trải qua bao nhiêu nguy hiểm, sóng gió để có thể trở thành hoàng thái hậu thống lĩnh cung đình sau này. Chốn cung đình chính là một bãi mồ của thanh xuân mỹ nhân, và những tâm tư tranh giành ngàn đời bị chôn vùi không ai hay, không ai thấy. Nhưng nàng gặp được hắn, một Dung Sở cường đại tuy có phúc hắc nhưng lại yêu thương vợ mình hết lòng. Truyện kể về một đứa bé đã trốn thoát khỏi cung đình lạnh lẽo, may mắn nhận được tình thương của mẹ nhưng vì trách nhiệm phải bỏ cuộc sống tự do trở về hoàng cung trở thành hoàng thượng chăm cho con dân, số mệnh lúc nào cũng có thể chấm dứt tức thời bởi những tên hoạn quan, tham quan, phản tặc nham nhe chiếc ghế vàng cao ấy.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/phuong-khuynh-thien-lan.9884/

Top 3: Bạch Mạn Điệp – Táo Bạo Khốc Nương Tử

Táo Bạo Khốc Nương Tử - Những mỹ nhân ngôn tình xuyên không nữ cường khiến độc giả yêu thích tháng 6/2018

Trở thành một sát thủ ẩn danh đã đành còn bị phu quân bỏ trốn cùng tình nhân trong đêm tân hôn.

Táo Bạo Khốc Nương Tử của Thượng Quan Sở Sở một cái tên không còn xa lạ gì nữa phải không nào, truyện đã hoàn thành ở chương 80. Cũng là bộ truyện để lại dấu ấn sâu sắc nhất trong lòng tôi. Vì hầu như những cảnh trong truyện đều gây cho độc giả yếu tố bất ngờ, khoái chí, nữ chính không dạng người nhu nhược. Hay đi thả bả bừa bãi, người yêu nàng luôn vì nàng sống quá thật và thẳng, đôi lúc ngốc nghếch đến hài hước.

Nữ chính trong truyện là Bạch Mạn Điệp, một nữ tử ở thế kỷ hai mươi mốt xuyên không vào thân xác sát thủ nhưng có vỏ bọc là vị tiểu thư khuê các xinh đẹp, giỏi giang luôn ở trong phủ của mình. Mẹ nàng cũng có thân phận bí ẩn như vậy, cha nàng thì lại là một thương nhân. Nàng thì bị ép hôn, có hai vị tỷ muội rất mực trung thành nha, nói chung bộ ba của họ vừa vô tình lãnh khốc, lại vừa mang theo tính hài hước, đa phần xuất phát từ các tình huống Bạch Mạn Điệp mà ra. Bị ép hôn đã đành, tướng công Đông Phương Vũ của nàng còn bỏ trốn cùng tình nhân nữ. Với một người có tính cách như nàng thì đâu có chịu được, đây là một nỗi ô nhục nên nàng quyết phải lên đường đi tìm tướng công trở về sau đó dậy dỗ hắn một trận ra hồn.

Trong lúc đi tìm Đông Phương Vũ thì nàng lại bị Sáo Ngọc công tử ăn sạch sẽ, còn không truy cứu trách nhiệm bỏ đi. Mà Sáo Ngọc công tử ấy không ai khác chính là Đông Phương Vũ, mà ngày xưa lúc còn bịp mặt đi cướp vàng của Hoàng đế ấy thì hai người họ đã phải lòng thương nhau rồi. Giờ còn gặp hoàn cảnh quá sức trớ trêu, một người thì ôm bóng hình giai nhân nên không muốn lấy ai ngoài nàng, còn một kẻ từ nơi khác rơi xuống cái gì cũng không biết thì sao mà nhớ được. Chỉ có biết đi tìm tướng công sẵn tiện tung hoành ngang dọc. Lúc nàng bộc lộ võ công hình như là lúc trên võ đài, do cha mẹ anh nam phụ khích tướng ấy. Cả nữ phụ cũng khinh thường nàng nữa, cho nên nàng ra chiêu nhanh như chớp khiến ai cũng sợ tái mét. Lúc này Đông Phương Vũ xuất hiện mới nhận ra được nàng, người mà hắn luôn tìm kiếm nào ngờ lại là nữ tử bị mình ăn sạch trong cái miếu hoang đêm giông bão đó. Nhưng vẫn không biết nàng là vị hôn thê bị mình bỏ rơi nha. Nói chung một đống thân phận sẽ được tiết lộ về sau, gần về cuối họ mới biết cái vấn đề chính ban đầu là gì rồi nắm tay nhau trở về nhà chính của Đông Phương Vũ, hạnh phúc cả đời.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/tao-bao-khoc-nuong-tu.4494/

Review bởi Kun

Cẩm nang du lịch

Website hữu ích

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Trọng Sinh hay có nhiều lượt xem nhất hiện nay

Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Truyện Trọng Sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống […]

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc là tuổi thơ của nhiều tín đồ

Uproar In Heaven (Đại náo thiên cung)

Hoạt hình Trung Quốc là thể loại phim nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như […]

Top 10 phim tâm lý tình cảm đặc sắc hay nhất mọi thời đại

phim tâm lý

Phim tâm lý là những bộ phim mới thường đề tập đến nhiều thể loại khác nhau, bao gồm kinh […]

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc

Sống Lại Một Kiếp Học Cách Yêu Em

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc là những tác phẩm nổi bật được […]

Thủ tục xin visa Hồng Kông mới nhất cho những ai chưa có kinh nghiệm

Visa Hồng Kông có nhiều loại khác nhau

Xin visa Hồng Kông là điều kiện cần trước khi muốn đáp một chuyến bay nhanh đến quốc gia này. […]