7 đồ chơi phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi

Nếu con bạn sắp được 1 tuổi mà bạn chưa biết phải mua gì tặng bé, thì bạn có thể tham khảo những món đồ chơi phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi được giới thiệu sau đây.

 

1. Sách.

 

Trẻ 1 tuổi thường chưa có nhiều sách nên bạn có thể mua cho bé loại đồ chơi này để làm phong phú thêm tủ sách, truyện của bé. Những cuốn sách phù hợp với bé ở giai đoạn này là sách có ít chữ, nhiều hình minh họa với kích thước lớn và màu sắc sống động. Đặc biệt, nếu sách có màu sắc tươi sáng thì vừa tốt cho thị giác của trẻ, vừa giúp trẻ có nhiều hứng thú khi chơi.

 

do choi phu hop lam qua tang cho be 1 tuoi 3 600x398 - 7 đồ chơi phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi

Ba mẹ có thể mua sách làm quà tặng cho bé 1 tuổi

 

2. Đồ chơi thả khối.

 

Đồ chơi thả khối cũng là một loại đồ chơi phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi. Bao gồm 1 hộp thả với nhiều lỗ có hình dạng, kích thước khác nhau và những khối hình tương ứng với các lỗ đó, đồ chơi hình khối sẽ mang tới cho trẻ những phút giây giải trí nhiều niềm vui.

 

3. Đồ chơi đẩy.

 

Đây là loại đồ chơi có thể hỗ trợ cho quá trình tập đi ở trẻ 1 tuổi rất tốt. Bạn nên mua cho bé những đồ chơi đẩy được nhiều trẻ yêu thích như xe tạp hóa tí hon có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé, hoặc các loại đồ chơi vừa có thể lăn đi, vừa có thể phát ra nhiều âm thanh vui nhộn. Chắc chắn, con bạn sẽ rất vui khi được ba mẹ tặng cho món đồ chơi này.

 

do choi phu hop lam qua tang cho be 1 tuoi 1 - 7 đồ chơi phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi

Xe đẩy mini là đồ chơi mà hầu như trẻ 1 tuổi nào cũng yêu thích

 

4. Điện thoại đồ chơi.

 

Điện thoại đồ chơi là một lựa chọn tuyệt vời để tặng cho bé 1 tuổi. Bởi khi nhìn thấy ba mẹ sử dụng điện thoại, bé cũng muốn có một chiếc cho riêng mình. Ngoài ra, với điện thoại đồ chơi, bé còn có thể giả vờ tạo ra những cuộc hội thoại với ba mẹ, bạn bè để phát triển khả năng ngôn ngữ, tương tác và giao tiếp. Hơn nữa, bạn cũng có thể cùng bé chơi món đồ chơi này để tăng cường mối quan hệ giữa ba mẹ và con.

 

5. Đồ chơi bé mang theo đi tắm.

 

Hầu như trẻ 1 tuổi nào cũng thích mang theo đồ chơi khi đi tắm. Do vậy, đây cũng là một món đồ chơi phù hợp để làm quà tặng cho con trong độ tuổi này. Với những con thú có thể nổi trên mặt nước, lại phát ra nhiều tiếng kêu, bé sẽ được thỏa sức đùa nghịch, vui chơi và vì thế, công việc tắm cho bé của bạn cũng thêm nhẹ nhàng.

 

6. Đồ chơi phát ra âm thanh.

 

Trẻ 1 tuổi thường có khả năng cảm nhận âm thanh khá tốt. Hơn nữa, ở giai đoạn này bé cũng thích tự mình tạo ra tiếng ồn để được mọi người xung quanh chú ý. Do đó, bạn có thể mua cho bé xúc xắc, trống hay cây đàn đồ chơi để đáp ứng sở thích này của bé. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý chọn những món đồ chơi phát ra âm thanh ở âm lượng vừa phải để bảo đảm an toàn cho thính giác của bé.

 

do choi phu hop lam qua tang cho be 1 tuoi 2 - 7 đồ chơi phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi

Đồ chơi âm thanh là một loại đồ chơi phù hợp làm quà tặng cho bé 1 tuổi

 

7. Đồ chơi nhận dạng hình khối.

 

Bạn có thể giúp bé nhận biết và phân biệt hình khối ngay từ khi 1 tuổi bằng những món đồ chơi xếp hình hoặc đồ chơi xây dựng cơ bản. Với nhiều hình khối có màu sắc khác nhau, bé có thể tạo ra những công trình đẹp mắt tùy theo sở thích của mình. Hơn nữa, đây cũng là đồ chơi giúp bé phát triển trí tuệ và khả năng tư duy. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại mua cho con mình một món đồ chơi nhận dạng hình khối khi bé được 1 tuổi nhé.

 

Hiền Trang

Cẩm nang du lịch

Website hữu ích

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Trọng Sinh hay có nhiều lượt xem nhất hiện nay

Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Truyện Trọng Sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống […]

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc là tuổi thơ của nhiều tín đồ

Uproar In Heaven (Đại náo thiên cung)

Hoạt hình Trung Quốc là thể loại phim nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như […]

Top 10 phim tâm lý tình cảm đặc sắc hay nhất mọi thời đại

phim tâm lý

Phim tâm lý là những bộ phim mới thường đề tập đến nhiều thể loại khác nhau, bao gồm kinh […]

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc

Sống Lại Một Kiếp Học Cách Yêu Em

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc là những tác phẩm nổi bật được […]

Thủ tục xin visa Hồng Kông mới nhất cho những ai chưa có kinh nghiệm

Visa Hồng Kông có nhiều loại khác nhau

Xin visa Hồng Kông là điều kiện cần trước khi muốn đáp một chuyến bay nhanh đến quốc gia này. […]