Stt đêm không ngủ được, mất ngủ đêm khuya buồn

Stt đêm không ngủ đã trở nên thân thuộc và thu hút sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo bạn đọc. Hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng có lúc trằn trọc không ngủ nổi vì có quá nhiều điều khiến ta phải bận lòng và nhớ lại. Trời tối, không gian tĩnh mịch là lúc bao cảm xúc, bao dồn nén và sự yếu đuối mà ta giấu diếm sẽ bộc phát. Đây cũng là lúc con người ta được sống thật với chính mình và những câu stt hợp tâm trạng sẽ giúp bạn sẽ chia với cảm xúc ấy.

1. Stt đêm không ngủ vì muộn phiền cuộc sống

Cuộc sống này có quá nhiều thứ khiến bạn phải suy nghĩ, phiền muộn. Đôi lúc là vì công việc, tình yêu, cũng có lúc vì gia đình và các mối quan hệ xung quanh…Nhưng bạn không có cách nào để giải bày tâm trạng và bạn chọn bóng đêm.

  • Chẳng ai muốn không ngủ mà thức đện tận khuya cả. Chỉ là họ không ngủ được khi bị hàng tá các suy nghĩ, muộn phiền bủa vây mỗi khi đêm về.
  • Tôi thích đêm. Đơn giản vì tôi cảm thấy sự nhẹ nhàng để có thể trải lòng với những thứ mờ ảo. Đêm với tôi là những điều kỳ lạ, một sự khám phá đặc biệt, mà có tôi và bóng đêm mới biết.
  • Đêm về là thời khắc để những nụ cười giả tạo buông xuống. Và, nhường chỗ cho những mệt mỏi và nỗi buồn được giải tỏa.
  • Có thể mọi người thấy tôi cười nói vui vẻ, vô tư mỗi ngày. Nhưng, mấy ai biệt được khi đêm buông xuống cũng chính là lúc tôi ngồi khóc một mình không góc tối.
  • Những người hay thức khuya là những người thường mang trong mình suy nghĩ phức tạp. Họ nghĩ về bản thân, về công việc, gia đình và cuộc sống nên không thể nào ngủ.
stt khong ngu muon phien - Stt đêm không ngủ được, mất ngủ đêm khuya buồn

Cuộc sống này có quá nhiều thứ áp lực khiến bạn không thể ngủ được. Ảnh: Internet

2. Status đêm không ngủ vì nhớ người yêu

Tình yêu bao giờ cũng vậy. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc thì không thể thiếu những lúc cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

  • Có lẽ khi màn đêm buông xuống, một chiếc giường êm ái cùng một mảnh chăn ấm áp và giấc mơ ngọt ngào mới có thể xoa dịu đi phần nào cuộc sống mà có quá nhiều chuyện không như ý của chúng ta mỗi ngày.
  • Cái cảm giác cô đơn nhưng chắng có ai san sẻ luôn giày vò trái tim. Nhưng, với tôi, cô đơn chính là người thân của tôi mỗi khi đêm về.
  • Những ký ức tưởng như đã nhạt mờ và tan biến. Thực chất, nó vẫn còn ở đó chỉ chực ta yếu lòng sẽ trào dâng. Đó là thời khắc mỗi đêm về.
  • Cứ mỗi khi đêm về, hình ảnh ấy, ký ức ấy lại hiện về trong tâm trí tôi như thể vừa mới hôm qua. Từng thứ một cắt xé tâm can khiên tôi chẳng thể nào chợp mắt nỗi.
  • Đêm là lúc ta được sống thật với mình nhất. Tôi không phải giải tạo với cảm xúc cô đơn trong chính con người mình, có thể khóc khi buồn và không phải làm phiền cuộc sống của ai.
  • Bầu trời đêm tuy nhiều sao nhưng vẫn có một ngôi sao lẻ bóng đơn côi một mình giữa bầu trời. Đó hẳn là hiện thân của cuộc đời tôi.
  • Trong bóng đêm, tôi cảm nhận được như hồn mình đang hòa nhịp theo tiếng gió, tiếng lá rơi xào xạc. Tôi không còn biết đâu, không còn thấy lạnh mặc dù xung quanh chỉ là bóng đêm và hiu quạnh.
status thuc khuya mat ngu nho nguoi yeu - Stt đêm không ngủ được, mất ngủ đêm khuya buồn

Có lẽ đem về chính là lúc bạn nhớ người ấy nhất. Ảnh: Internet

3. Stt đêm khuya buồn không ngủ vì tương tư

Tương tư một ai đó không phải là chuyện hiếm gặp. Khi bạn tương tư, cuộc sống cũng trở nên bận rộn hơn. Bận nhớ, bận thương và cả bận với những đau lòng. Thứ tình cảm khó bày tỏ này khiến bạn không thể ngủ được về đêm và lại tìm đến những câu stt để thể hiện ưu tư, nỗi niềm riêng.

  • Đôi khi ngủ rồi nhưng tay vẫn nắm chặt điện thoại chỉ để chờ tin nhắn của người nào đó. Nhưng bỗng nhận ra mình có là gì của người ta đâu mà đợi.
  • Ta nhớ hắn mà mất ngủ cũng đang lo hắn đang chờ ngưới khác mà mất ngủ. Ta theo dõi hắn nhưng lại không muốn bước đến quá gần. Ta biết ta không có được hắn và mong người có được hắn sẽ biết trân trọng. Đây hẳn là sự cố chấp lớn nhất trong ta.
  • Ngủ đi nào bạn tôi ơi! Thức khuya để làm gì? Vì dù bạn có thức đến tận sáng, người ta cũng chẳng nhớ gì về bạn đâu.
  • Thật khó ngủ mỗi khi màn đêm buông xuống, lòng hực lên những cô đơn và buồn tủi khi thứ tình cảm chân thành của mình đã gửi trao nhầm người.
  • Bạn xứng đáng được ngủ một giấc thật ngon, không cần nghĩ đến cũng không cần vì một người đang ngủ say chẳng hề hay biết gì mà mất ngủ thêm.
  • Một trong những lý do để ta thức khuya là bởi vì được sống với chính mình, cảm nhận mình thực sự cần gì, muốn gì và thật sự yêu ai.
stt mat ngu ve dem vi tuong tu - Stt đêm không ngủ được, mất ngủ đêm khuya buồn

Tương tư là thứ tình cảm khó diễn tả được mà bạn chỉ biết bày tỏ với bóng đêm. Ảnh: Internet

4. Stt đêm khó ngủ, mất ngủ vì ưu tư về cuộc sống, gia đình

Cuộc sống con người không phải lúc nào cũng tươi vui, rực rỡ như cầu vòng. Vẫn có những khoảng lặng từ sâu trong tâm trí khó bày tỏ và chia sẻ cùng ai. Đó là lý do mà khi đêm về, mọi âm thanh ồn ào, náo nhiệt biến mất, không gian xung quanh bao phủ bởi một màu đen tối. Cảm giác buồn bã, lạc lõng trong con người lại trỗi dậy khiến họ chẳng thể nào chợp mắt.

  • Thức khuya, bạn đầu có thể khó khăn. Nhưng, lâu dần, tạo thành thói quen và cũng từ đó thói quen này thật khó bỏ.
  • Người ta nói, con người ta dù có mạnh mẽ đến cỡ nào cũng có lúc yếu đuối. Nhất là khi đắm chìm trong màn đêm.
  • Nhờ không ngủ, tôi mới nhận ra rằng chỉ có tôi và màn đêm tĩnh lặng mới đúng là những người bạn thật sự biết lắng nghe nhau.
  • Có những đêm ta cảm thấy cô đơn, ta lặng yên giữa dòng đời vẫn trôi không nghỉ. Hay, đơn giản chỉ là những đêm mưa bay chẳng còn ai tâm sự. Còn lại khói buồn tri kỷ để ta đốt hết những ưu tư.
stt dem buon khong ngu - Stt đêm không ngủ được, mất ngủ đêm khuya buồn

Đôi khi vì trong người có quá nhiều nỗi buồn cũng khiến bạn không thể nào ngon giấc. Ảnh: Internet

Không ngủ được có nhiều nguyên nhân và hẳn ai trong chúng ta cũng gặp phải. Có thể do cô đơn, do buồn hay chuyện tình cảm trắc trở,… Tất cả đều được thể hiện qua những stt đêm không ngủ mà bài viết vừa chia sẻ. Hy vọng thông qua đây sẽ giúp bạn tìm thấy sự đồng cảm và gửi gắm tâm sự mỗi đêm thức trắng. Hãy đọc và chia sẻ như một cách để giải tỏa những cảm xúc kìm nén trong lòng bấy lâu nay để tâm hồn được nhẹ nhàng hơn.

Tuyết Nhi

Cẩm nang du lịch

Website hữu ích

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Trọng Sinh hay có nhiều lượt xem nhất hiện nay

Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Truyện Trọng Sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống […]

Top 10 anime bách hợp nên xem một lần trong đời

Valkyrie Drive: Mermaid

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là cuộc sống của con người dần thoáng, cởi mở hơn […]

Top 10 bộ phim Anime phép thuật gây sốt fan cứng

Anime phép thuật

Anime phép thuật là chủ đề phim anime mới được lòng người xem bởi những tình tiết sáng tạo, hư […]

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc là tuổi thơ của nhiều tín đồ

Uproar In Heaven (Đại náo thiên cung)

Phim Hoạt hình Trung Quốc là thể loại phim nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng […]

Top 10 phim tâm lý tình cảm đặc sắc hay nhất mọi thời đại

phim tâm lý

Phim tâm lý là những bộ phim mới thường đề tập đến nhiều thể loại khác nhau, bao gồm kinh […]