Top 3 truyện ngắn tiểu thuyết được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Tiểu thuyết luôn là thể loại đứng đầu trong các thể loại được độc giả tìm đến đọc, bởi nó khá là hấp dẫn, thú vị, lôi cuốn người đọc hết sức tàn nhẫn. Từng tình tiết trong truyện được các tác giả gọt rủa tỉ mỉ, và rất thành công, hiện số người đọc thể loại này đang tăng nhanh một cách chóng mặt, cập nhất liên tục và phổ biến trên nhiều phương diện internet. Bạn có phải là một fan của thể loại này không ấy nhỉ? Vậy thì làm sao mà bỏ đỡ được top 3 truyen ngan tinh yeu tiểu thuyết được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018 sẽ được giới thiệu sau đây.

Top 1: Anne Tóc Đỏ Dưới Chái Nhà Xanh.

Anne Tóc Đỏ Dưới Chái Nhà Xanh - Top 3 truyện ngắn tiểu thuyết được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Hạnh phúc chỉ đơn giản là vậy.

Đây là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Lucy Maud Montgomery, được nhiều bạn đọc trên khắp đất nước tìm đến. Xoay quanh một cô gái tóc đỏ, có những tình tiết hấp dẫn như thế nào, cùng nhau đón đọc nhé !?Anne tóc đỏ dưới Chái nhà xanh (tiếng Anh: Anne of Green Gables) là tiểu thuyết đầu tay của nhà văn người Canada Lucy Maud Montgomery và tập đầu của serie loạt truyện. Câu chuyện kể về cô bé Anne Shirley mồ côi, tóc đỏ, mơ mộng, lãng mạn và hay gây ra rắc rối. Xuất bản lần đầu năm 1908, cuốn sách đã được dịch ra hơn ba mươi ngôn ngữ, bán được trên năm mươi triệu bản, đưa tên tuổi của Montgomery đi khắp nơi trên thế giới, trở thành một trong những nhà văn bestseller của mọi thời đại.

Hai anh em Matthew và Marilla Cuthbert ở chái nhà xanh muốn một trại trẻ mồ côi gửi cho họ một bé trai khoảng mười một tuổi để nuôi dạy và đỡ đần trong công việc nông trại. Tuy nhiên, một sự lầm lẫn đã đưa đến cho họ một bé gái tóc đỏ, lắm mồm, luôn mơ mộng và dễ kích động. Từ đó, Marilla và Matthew bắt đầu những tháng ngày nuôi dạy Anne. Dù họ thường xuyên phải giật thót mình bởi những sai lầm ngớ ngẩn của cô bé, nhưng trái tim nhiệt nồng yêu thương của Anne đã sưởi ấm hai trái tim già nua của anh em nhà Cuthbert. Và chái nhà xanh đã trở thành nơi vui vẻ, đầy ắp tiếng cười của một gia đình hạnh phúc. Diễn biến câu chuyện sẽ ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức tựa truyện này nhé!

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/anne-toc-do-duoi-chai-nha-xanh.9290/

Top 2: Trà Hoa Nữ.

Trà Hoa Nữ - Top 3 truyện ngắn tiểu thuyết được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Địa ngục trần gian.

Là một tác phẩm của tác giả Alexandre Dumas, thuộc loại tiểu thuyết của phương Tây, thế nên nó mang trong mình một phong cách Tây khá phổ biến, được xoay quanh một cô gái đầy quyến rũ. Có những câu chuyện gì xảy ra? Liệu kết thúc có tốt đẹp hay không? Truyện Trà Hoa Nữ là tựa truyện thuộc thể loại Tiểu Thuyết Phương Tây. Truyện viết về cuộc đời đau khổ của nàng kỹ nữ yêu hoa trà có tên là Marguerite Gautier. Một tình yêu bất thành của cô với anh chàng luật sư. Marguerite Gautier trong chuyện được viết dựa trên hình mẫu của Marie Duplessis, người yêu của chính tác giả. Mặc dù Marguerite sống bằng nghề kỹ nữ nhưng trái với nghề của mình, Marguerite là người có tâm hồn đẹp, nàng có lòng vị tha, biết hi sinh bản thân mình cho người mình yêu.

Một trái tim đẹp luôn hơn một gương mặt đẹp. Không như bao người, chính tấm lòng đẹp kia đã làm rung động nhiều người đang ông. Thậm chí Marguerite còn chấp nhận hi sinh hạnh phúc của mình vì người đàn bà khác (em gái Duval) người mà cô chưa từng gặp. Nàng vì điều gì mà phải hi sinh bản thân như vậy chứ? Nàng cảm thông cho người khác thì ai cảm thông cho nàng? Tấm lòng của nàng có được đền đáp bằng một tình yêu đúng nghĩa – tình yêu khiến nàng hạnh phúc thật sự.

Đàn bà là một sự hy sinh hiếm, truyện sẽ khiến cho ta phải suy ngẫm về thân phận của người phụ nữ. Thật lì kì và hấp dẫn đúng không ?

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/tra-hoa-nu.4631/

Top 3: Sự Trả Thù Ngọt Ngào.

Sự Trả Thù Ngọt Ngào - Top 3 truyện ngắn tiểu thuyết được quan tâm nhiều nhất tháng 6/2018.

Chết – chưa phải là tất cả.

Cái trả thù nào nó quá cay đắng sẽ khiến ta day dứt cả một cuộc đời, thế nên hay làm nó trở nên ngọt ngào nhất. Để hiểu sau đậm hơn, để biết được diễn biến và kết cục ra sao, hay xùng đọc tác phẩm này của tác giả Mary Balogh. Sự Trả Thù Ngọt Ngào là một tựa truyện hấp dẫn thuộc thể loại tiểu thuyết phương Tây. Xoay quanh nhân vật chính là Anthony Earheart một vị Hầu tước Staunton, con trai cả và là người thừa kế của Công tước Withingsby, anh đã cưới về một cô vợ mà anh cho là tầm thường và lặng lẽ một cách hoàn hảo để trả thù người cha độc đoán, khắc nghiệt của mình. Tám năm về trước, anh đã bỏ nhà đi vì những mâu thuẫn không thể hóa giải với cha, và trong lúc này ông đang lâm trọng bệnh, ông đột nhiên gọi anh về để lấy một cô vợ môn đăng hộ đối. Thế là anh quyết tâm cưới về một “con chuột lặng lẽ” để cha anh thêm bội phần uất ức.

Tuy nhiên, Charity Duncan – cô gái được anh lựa chọn để ký “hợp đồng hôn nhân” lại không tầm thường và lặng lẽ như vẻ bề ngoài ban đầu. Cô gái có đôi mắt to xanh biếc ấy hóa ra lại tràn đầy xúc cảm, giàu lòng yêu thương, bướng bỉnh và hay lý luận như một nhà thuyết giáo.Không biết điều gì đã khiến họ cùng trải qua một đêm tân hôn rất đỗi ngọt ngào. Và không biết tự khi nào trái tim nồng hậu của Charity đã dần sưởi ấm được trái tim giá băng của Hầu tước. Cô cũng đã hóa giải tài tình những mâu thuẫn kéo dài bao nhiêu năm của một đại gia đình quý tộc để xây dựng một gia đình mới đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương. Một câu chuyện ngọt ngào, tinh tế và cảm động về sự hận thù và lòng vị tha đúng chất Mary Balogh.

Đầy tình cảm, một câu chuyện hết sức cảm động, mang đến cho ta nhiều cảm xúc khác nhau, không cần do dự, mời các bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/su-tra-thu-ngot-ngao.5492/

Review bởi Hạ Vy.

Cẩm nang du lịch

Website hữu ích

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Trọng Sinh hay có nhiều lượt xem nhất hiện nay

Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Truyện Trọng Sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống […]

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc là tuổi thơ của nhiều tín đồ

Uproar In Heaven (Đại náo thiên cung)

Hoạt hình Trung Quốc là thể loại phim nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như […]

Top 10 phim tâm lý tình cảm đặc sắc hay nhất mọi thời đại

phim tâm lý

Phim tâm lý là những bộ phim mới thường đề tập đến nhiều thể loại khác nhau, bao gồm kinh […]

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc

Sống Lại Một Kiếp Học Cách Yêu Em

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc là những tác phẩm nổi bật được […]

Thủ tục xin visa Hồng Kông mới nhất cho những ai chưa có kinh nghiệm

Visa Hồng Kông có nhiều loại khác nhau

Xin visa Hồng Kông là điều kiện cần trước khi muốn đáp một chuyến bay nhanh đến quốc gia này. […]