Top xu hướng vật liệu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2014

Bất kể bạn là chuyên gia, đầu bếp, hay đơn giản chỉ là người nội trợ thông thường… thì những vật liệu tủ bếp sau đây không chỉ giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng đến việc bếp núc mà còn giúp cho nhà ở của bạn sang trọng và thanh tao hơn.


1. Tủ thép không gỉ: đẳng cấp lên tiếng


Thép không gỉ đứng đầu danh sách những vật liệu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm nay. Sang trọng, hiện đại, tinh tế là những điểm hấp dẫn nhất mà vật liệu này mang lại. Đặc tính phản quang cực mạnh của thép không gỉ sẽ khiến căn bếp của bạn dù có nhỏ cũng có trông có vẻ rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ hơn.

 

Có một điểm đặc biệt mà chắn hẳn bà nội trợ nào cũng sẽ yêu thích ở thép không gỉ đó là đặc tính dễ làm sạch của nó. Các vết bẩn dầu mỡ hay thậm chí là vi khuẩn sẽ nhanh chóng bị đánh bay chỉ với một vài thao tác lau chùi nhẹ nhàng kèm với một ít dung dịch tẩy rửa nhà bếp. Ngoài ra, khả năng kháng côn trùng, mối mọt của tủ thép không gỉ cũng tốt hơn các loại tủ gỗ thông thường nên bạn có thể yên tâm khi lưu trữ lương thực, thực phẩm.

 

tu bep duoc ua chuong 1 - Top xu hướng vật liệu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2014

 

2. Tủ bếp gỗ Veneer: Mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng


Nếu bạn là một người yêu thích sự giản dị, mộc mạc, yêu thích hòa hợp với thiên nhiên đồng thời muốn tiết kiệm chi phí cho những việc khác thì bạn không thể không biết đến tủ bếp gỗ dán Veneer. Các tấm Veneer có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên, trải qua nhiều công đoạn thi công kỹ thuật, sau đó được bóc ly tâm thành sản phẩm, cuối cùng được ghép vào các loại cốt gỗ khác nhau tùy sở thích và giá thành như gỗ công nghiệp, gỗ thép thanh, gỗ dán hoặc MDF…

 

Điểm đặc biệt của gỗ Veneer khiến nó ngày càng được nhiều người yêu thích là bề mặt sang trọng, quý phái nhưng vẫn tiết kiệm nguyên liệu và chi phí, giá trị sử dụng cao. Do đã được xử lý gia công kỹ thuật nên nó có khả năng chống ẩm, chống cong méo và côn trùng, mối mọt. Để tủ bếp Veneer có tính ổn định và độ bền cao, bạn nên chọn mua tủ có cốt gỗ tự nhiên ghép thanh.

 

tu bep duoc ua chuong 2 - Top xu hướng vật liệu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2014

 

3. Tủ mạ kim loại


Tuy không sáng bóng như thép không gỉ, sang trọng quý phái như gỗ Veneer nhưng tủ kim loại vẫn có một sức hút riêng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Với độ thẩm mỹ cao cũng như khả năng chịu đựng dẻo dai, bền bỉ, chiếc tủ mạ kim loại có thế làm hài lòng bất kì bà nội trợ nào không quá khắt khe.

 

Bạn có thể linh hoạt chọn tủ mạ kẽm hoặc bọc thép cán nóng tùy theo sở thích và kinh tế gia đình. Nếu gia chủ là một người khéo léo về thẩm mỹ, sẽ không khó để có thể tạo ra một căn bếp hoàn hảo khi kết hợp tủ mạ kim loại với một số vật dụng nhà bếp khác như vò viba, máy hút khói, các phụ kiện nội thất, các loại bàn ghế kim loại… Nếu bạn là một người cá tính, mạnh mẽ thì còn chần chờ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một chiếc tủ bếp mạ kim loại đầy thú vị đi nào.


tu bep duoc ua chuong 3 - Top xu hướng vật liệu tủ bếp được ưa chuộng nhất năm 2014

 

(Tổng hợp)

Cẩm nang du lịch

Website hữu ích

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Trọng Sinh hay có nhiều lượt xem nhất hiện nay

Trùng Sinh Gặp Lại, Kết Mối Lương Duyên 

Truyện Trọng Sinh là thể loại truyện mà nhân vật chính đã chết và được sống lại, có thể sống […]

Top 7 phim hoạt hình Trung Quốc là tuổi thơ của nhiều tín đồ

Uproar In Heaven (Đại náo thiên cung)

Hoạt hình Trung Quốc là thể loại phim nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như […]

Top 10 phim tâm lý tình cảm đặc sắc hay nhất mọi thời đại

phim tâm lý

Phim tâm lý là những bộ phim mới thường đề tập đến nhiều thể loại khác nhau, bao gồm kinh […]

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc

Sống Lại Một Kiếp Học Cách Yêu Em

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình ngược sâu sắc cực kì tâm đắc là những tác phẩm nổi bật được […]

Thủ tục xin visa Hồng Kông mới nhất cho những ai chưa có kinh nghiệm

Visa Hồng Kông có nhiều loại khác nhau

Xin visa Hồng Kông là điều kiện cần trước khi muốn đáp một chuyến bay nhanh đến quốc gia này. […]